1945 Air Force 13.70 MOD Menu VIP, Rất Nhiều Tiền, Kim Cương, 1Hit, Không Chết, NO SKILL CD APK
1945 Air Force MOD APK 13.70

1945 Air Force 13.70 MOD Menu VIP, Rất Nhiều Tiền, Kim Cương, 1Hit, Không Chết, NO SKILL CD APK

Được viết bởi Hai Nam (6 ngày ago)
Tên 1945 Air Force
Hỗ trợ Android 5.0
Phát hànhONESOFT GLOBAL PTE LTD
Tải xuống943
Kích thước161MB
Phiên bản13.70
MOD Menu, Rất Nhiều Tiền, Kim Cương, Onehit, Bất tử, NO SKILL CD
Danh mụcArcade
Cài đặt MOD APK
Đọc English 1945 Air Force MOD
Giá MIỄN PHÍ
Đánh giá

1945 Air Force Mod là trò chơi bắn máy bay với lối chơi và thiết kế cổ điển. Trò chơi này sẽ đưa bạn trở về thời đại của những tựa game arcade cũ và bối cảnh thế chiến thứ hai – thời đại cách mạng của cuộc chiến không quân. Trong trải nghiệm này, bạn sẽ đảm nhận vai trò chỉ huy của phi đội không quân và tham gia vào cuộc chiến tranh giành lãnh thổ. Đó là cuộc chiến dài hơn với hơn 500 chiến dịch và loạt nhiệm vụ của các chế độ. Bạn có thể tham gia nó một mình hoặc co-op với bạn bè trực tuyến. Hãy quyết định phong cách chiến đấu và sẵn sàng cho các màn bắn máy bay nảy lửa.

1945 Air Force – Cuộc chiến không quân tái hiện WWII!

Có đến hàng trăm trò chơi được lấy cảm hứng từ chủ đề bắn ruồi, nhưng 1945 Air Force là một trong những lựa chọn thú vị nhất. Trò chơi này được thiết kế dựa trên lối chơi và phong cách hình ảnh cũ. Nhờ đó, nó vẫn giữ nguyên sức hấp dẫn của thể loại bắn ruồi. Tất nhiên, nó cũng mang đến nhiều điểm mới như chế độ mới, máy bay mới cùng hệ thống nâng cấp đa dạng. Sự kết hợp giữa cái mới và cũ chính là điểm ấn tượng của tựa game này. Đặc biệt, trò chơi sẽ tái hiện cuộc chiến thế hai, cuộc chiến tranh bùng nổ nhất lịch sử nhân loại.

1945-air-force-mod-apk

Thể hiện kỹ năng bắn máy bay của bạn

Cuộc chiến tranh chính thức bắt đầu khi bạn bước vào trò chơi. Chế độ đầu tiên bạn có quyền chơi là Chiến dịch. Chế độ này có đến hơn 500 chiến dịch từ nhỏ đến lớn với độ khó ngày càng cao. Đây là cơ hội để rèn luyện và thể hiện kỹ năng bắn máy bay của bạn. Ở mỗi chiến dịch, nhiệm vụ là tiêu diệt tất cả máy bay chiến đấu của phe địch. Máy bay sẽ tự động bắn và việc còn lại của bạn là điều hướng máy bay. Hãy di chuyển máy bay thật điệu nghệ để tránh cơn mưa đạn từ kẻ thù.

Thử thách dành cho bạn trong mỗi chiến dịch sẽ ngày càng khó. Và kết thúc một cấp độ sẽ là trận đấu Boss siêu hoành tráng. Đó là cuộc chiến khó nhất nhưng thú vị nhất. Đồng thời, phần thưởng cho cuộc chiến này là thứ bạn không thể bỏ lỡ. Đối với những trận chiến lớn, bạn không thể chỉ dựa vào kỹ năng điều hướng máy bay. Thay vào đó, hãy kết hợp việc điều hướng và các kỹ năng đặc biệt khác như gọi thêm máy bay mới hay bắn nhiều đạn hơn. Hãy sử dụng các kỹ năng này đúng lúc để tối ưu hiệu quả.

1945-air-force-mod-android

Khám phá hệ thống máy bay và phụ kiện

1945 Air Force sẽ cho bạn hòa mình vào bầu không khí thực thụ của thế chiến thứ hai. Đó là nhờ vào hệ thống máy bay chiến đấu cực kỳ đa dạng được lấy cảm hứng từ nguyên bản. Có đến hơn 60 chiếc máy bay được thiết kế bởi lực lượng không quân Hoa Kỳ, Anh, Đức, Nhật Bản, và Liên Xô. Mỗi chiếc máy bay sẽ sở hữu diện mạo và sức mạnh riêng. Nhờ đó, bạn sẽ có hàng tá tùy chọn để triển khai chiến lược của riêng mình.

Bên cạnh đó, với hệ thống nâng cấp đa dạng, trò chơi sẽ giúp bạn tiến bộ theo thời gian. Bạn có thể hợp nhất những chiếc máy bay cùng loại để tạo ra siêu máy bay chiến đấu. Ngoài ra, bạn có quyền tùy chỉnh các phần của máy bay, nâng cấp cấp độ và thêm trang bị. Nói chung, dường như không có giới hạn nào cho việc nâng cấp, tùy chỉnh máy bay. Đó là cơ hội để bạn học cách trở thành một chuyên gia thực thụ về máy bay chiến đấu.

1945-air-force-mod/

Nhiều chế độ trò chơi thú vị

Bên cạnh chế độ chiến dịch, tựa game này có loạt chế độ bổ sung. Phải kể đến loạt chế độ như Bắn phá, Đấu Trùm, Tấn công, Tàng hình và hơn thế nữa. Bạn còn có những nhiệm vụ có sẵn hàng ngày. Bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ này, bạn có thể săn quà để nâng cấp thiết bị cho máy bay. Ngoài ra, trò chơi còn có chế độ PvP – nơi bạn có thể co-op với bạn bè để tập hợp phi đội và cùng nhau chiến đấu. Chế độ Clan cũng cho bạn liên minh với những người chơi cùng chí hướng. Hai chế độ này sẽ được tích hợp với bảng xếp hạng toàn cầu.

tai-1945-air-force-mod/

Phong cách thiết kế 2D cổ điển

So với những trò chơi bắn máy bay hiện nay, tựa game này tỏ ra kém hơn về chất lượng hình ảnh. Nhưng đây là điểm nhấn quan trọng để tạo nên phong cách hoài cổ cho trò chơi. Bạn sẽ cảm thấy sự quen thuộc vào chiến trường 2D pixel hay những mẫu máy bay huyền thoại có từ thế chiến thứ hai. Bên cạnh đó, những trận chiến của bạn luôn sôi động với loạt hiệu ứng cháy nổ và âm thanh tuyệt vời. Hệ thống máy bay và kẻ thù cũng hết sức đa dạng.

Tính năng MOD APK đã thực hiện của 1945 Air Force

  • MOD Menu
  • Rất Nhiều Tiền, Kim Cương
  • 1Hit, Bất tử
  • NO SKILL CD

Đó là những lý do mà bạn không nên bỏ lỡ 1945 Air Force. Trò chơi thú vị này đã hấp dẫn hơn 100 triệu người chơi trên toàn cầu. Bạn có thể tải xuống và chơi nó ngay bây giờ mà không cần trả phí. Còn gì tuyệt vời hơn? Những cuộc chiến bắn máy bay cổ điển đang chờ bạn khám phá. Đừng quên rủ thêm bạn bè để lập hội và sát cánh cùng nhau. Hoàn thành nhiệm vụ tổ đội sẽ giúp bạn nhận được thưởng lớn.

Liên Kết Tải MOD APK Của Game 1945 Air Force

TẢI XUỐNG
0 /5 (0 votes)